Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
sửa máy photocopy

Tìm mua máy photocopy xerox uy tín

1. Tìm mua máy photocopy xerox uy tín

Dòng máy photocopy Xerox từ lâu đã dẫn đầu về ngành công nghiệp in ấn, cung cấp những chất lượng tuyệt với, hoạt động ổn định và tốc độ. Hãng Xerox đang là một trong những dòng máy được khách hàng tin tưởng và sử dụng rất nhiều để phục vụ nhu cầu in ấn của mình. Nếu như bạn đang cần Tìm mua máy photocopy xerox uy tín hãy đến với AT Việt Nam chúng tôi phân phối chính hãng dòng máy photocopy xerox chính hãng với chất lượng uy tín hàng đầu, bảo hành chính hàng và giá cạnh tranh tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên vì chúng tôi hiểu rằng có khách hàng mới có chúng tôi ngày hôm nay. Hãy gọi 0948.086.088 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

2. Các tính năng của dòng máy photocopy xerox

- Máy photocopy xerox đang ngày cải tiến mạnh mẽ về hình thức bên ngoài, giao diện người dùng đơn giản và trình điều khiển in cung cấp và tính năng và chức năng thường xuyên nhất được sử dụng trên màn hình.

- Kết hợp màu sắc một cách chính xác tạo ra những hình ảnh và chất lượng bản in đẹp, ngày cả trên những loại giấy thông thường.

- Tốc độ in ấn cao sẽ cho ra những bản in nhanh nhất không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

- Với mã hóa ổ đĩa cứng và ghi đè lên đảm bảo dữ liệu của bạn luôn ở chế độ an toàn.

- Cổng USB phía trước thuân tiện cho việc in hoăc quét tài liệu ở trong USB.

3. Giá tiền máy photocopy xerox

Dòng máy photocopy xerox với giá thành không quá cao nên là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Tùy vào những chức năng in ấn và tốc độ của dòng máy hãng sẽ đưa ra những giá tiền phù hợp để giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và vẫn sử dụng hiệu quả trong công việc một cách tốt nhất.

Giá thành dòng máy photocopy Xerox có cao hơn dòng máy photocopy Toshiba nhưng về chất lượng và tính ổn định khi hoạt động, tình trạng kẹt giấy ít bị xảy ra,bản in luôn rõ nét, hình ảnh sắc nét, linh kiện và mực dễ dàng thay thế giá không quá cao... vì vậy dòng máy photocopy xerox tốt vẫn luôn là sựa lựa chọn của các văn phòng, công ty, doanh nghiệp.

Liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088

Phone 043 9970 079

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article